Advertisement

banner image

Social Media

banner image

VPS Vultr dùng miễn phí 2 tháng để chiến youtube 2016

VPS Vultr tặng 50$ khi đăng ký mới để dùng thử miễn phí 2 tháng để chiến youtube 2016
VPS Vultr là một công cụ hỗ trợ không thể thiếu cho việc kiếm tiền trên Youtube tuyệt vời, nó cũng hỗ trợ nhiều những công việc khác nữa, hôm nay mình xin chia sẻ đến các bạn 1 gói Coupon tặng 50$ được Vultr tung ra để mọi người có thể chiến youtube trong 2 tháng với VPS Windows 2012 của VULTR nhé!
Để chuẩn bị tốt khi đăng kí thằng này thì bắt buộc bạn phải có một thẻ visa và có trong đó 2.5$ trtootskh, 5$ thì càng tốt nhé bởi vì nhiều ngân hàng nó bắt buộc trong tài khoản phải có 50k để duy trì nữa!
Để nhận 50$ vào tài khoản các bạn chỉ cần đăng ký theo link bên dưới một tài khoản mới, một lưu ý nữa là các bạn phải có thẻ VISA nhé, bạn nào chơi youtube thì chắc chắc phải có VISA haowcj master card rồi đúng không nào! ngân hàng tốt nhất giúp bạn làm Visa để đăng ký Vultr là  Techcombank, Vietcombank – TECHCOMBANK là ok nhất! (ACB, HDBANK thường bị Vultr từ chối)
khi đăng kí các bác cứ nhập thông tin bình thường là được nhé!
Sau khi bạn điền đầy đủ thông tin Visa hệ thống sẽ tự động kích hoạt 50$ miễn phí, sau đó bạn chỉ cần tạo VPS của vultr tại TB Deploy. Bạn nên chon gói Windows 2012 R2 x64 như hình bên dưới nhé!
Sau khi chọn xong bạn hãy chờ đợi 1 chút để tiến trình cài đặt VPS được hoàn chỉnh nhé. Hệ thống VPS hoạt động rất riêng biệt so với máy tính với hệ RAM, CPU, ổ cứng, địa chỉ IP, hệ điều hành riênheejneen bạn có thể chủ động hơn trong việc quản lý nó!
Chú ý: Khi điên thông tin mà VULTR báo This card is not eligible for free credit promotions tức co thể do thẻ ngân hàng của bạn đang sử dụng không được chấp nhận, bạn cần chuyển qua thẻ VISA, hoặc Mater Card khác cho đến khi chấp nhận được thẻ thì thôi. 

Hướng dẫn cài đặt VPS của VULTR bằng clip của NINHDON.COM:



Cài đặt VPS Windows

Sau khi làm theo clip xong các bạn sẽ bắt đầu tiến trình cài đặt VPS nhấn vào Manage rồi chọn View Console
Giao diện cài đặt Windows 7 quen thuộc hiện ra, bạn nhấn Next rồi Install now
Khi được hỏi Which type of installation do you want? hãy chọn Custom (advanced)
VPS bắt  đầu Chọn Load Driver
Nhấn Browse rồi tới thư mục VirtiO/Win7/AMD64
Bạn click Chọn tất cả driver trong danh sách rồi nhấn Next
Kết quả như hình dưới thì nhấn Next
Nói chung là phần này cài đặt giống cách mà các bạn cài win thôi
Để dùng Remote Desktop, trước tiên bạn đăng nhập vào VPS và click chuột phải vào Computer, chọn Propertises -> Remote settings. Trong Remote Desktop hãy click chọn Allow connections from computers running any version of Remote Desktop là OK,Như vậy là đã xong nhé, bước tiếp theo chỉ là như sử dụng một máy tính window 7 bình thường thôi. Cuối cùng là chúng ta chỉ việc kiếm tiền với youtueb thoải mái rồi đấy! chúc các bác thành công và kiếm nhiều tiền!
Nguồn: Ninhdon.com
VPS Vultr dùng miễn phí 2 tháng để chiến youtube 2016 VPS Vultr dùng miễn phí 2 tháng để chiến youtube 2016 Reviewed by Fresh News+ on 08:51 Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.