Advertisement

banner image

Social Media

banner image

Hít căng phổi khói thuốc rồi đê mê phả vào mặt con, Bella điên dại lấy lưỡi liếm quanh mặt làm em bé suýt ngạt thở

Lần trước thì để mặc con khóc vẫn phì phèo thuốc lá rồi nhún nhảy, hát hò, lần này thì bế thốc con rồi phả hơi thuốc vào mặt đứa bé luôn!
Không còn xa lạ với hàng loạt vụ quỵt tiền hay những bài chửi như đọc rap, Bella trở thành cái tên được đông đảo dân mạng biết đến. Kể từ sau khi người phụ nữ này sinh con, những “động thái” xoay quanh cuộc sống của mẹ con Bella càng được nhiều người để ý. Bella khiến ai nấy đều phẫn nộ khi liên tục bế con nhỏ chưa đầy tháng tuổi đi quỵt tiền, cho con uống sữa tươi như người lớn và để con trai phải rơi vào cảnh tím tái khắp người …
Mới đây, Bella lại khiến dân mạng 1 phen sững sờ khi quay đoạn video bế con rồi phì phèo hút thuốc sau đó phả hơi thuốc vào mặt cậu con trai mới hơn 1 tháng tuổi. Đoạn video ngắn với dòng trạng thái “hút một mình buồn quá, hút cùng con trai mới vui” ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
Xem thêm video: Bella vừa bế con vừa hút thuốc



Theo đó, Bella tiếp tục “bắn rap tiếng Anh” giới thiệu về con trai và thản nhiên phả hơi thuốc vào mặt con mặc kệ cậu bé trố mắt nhìn với khuôn mặt mếu máo, khó chịu. Hành động này của Bella khiến người xem vô cùng phẫn nộ. Hầu hết mọi người đều vào bình luận lên án gay gắt việc làm của người mẹ trẻ này.
Bella phì phèo điếu thuốc khi bế con trai trên tay (ảnh cắt từ video)
Hành động này khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ (ảnh cắt từ video)
Nhiều người bức xúc đã vào bình luận
Không ít người mong muốn Hiệp hội bảo vệ trẻ em can thiệp để bảo vệ đứa trẻ
Dù vậy, có vẻ như Bella không có ý định dừng lại những việc làm khiến con trai mình khó chịu. Hết lần này đến lần khác đứa trẻ vẫn phải chịu đựng những hành động khó hiểu từ phía người mẹ. Vừa căm phẫn người mẹ lại vừa xót xa cho đứa trẻ nhưng dân mạng vẫn chỉ là người ngoài cuộc, chỉ biết để lại bình luận nhắn nhủ Bella hãy chăm sóc cho con trai tốt nhất có thể mà thôi.
Theo Thể Thao Và Xã Hội
Hít căng phổi khói thuốc rồi đê mê phả vào mặt con, Bella điên dại lấy lưỡi liếm quanh mặt làm em bé suýt ngạt thở Hít căng phổi khói thuốc rồi đê mê phả vào mặt con, Bella điên dại lấy lưỡi liếm quanh mặt làm em bé suýt ngạt thở Reviewed by Fresh News+ on 18:59 Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.