Advertisement

banner image

Social Media

banner image

Lý giải hiện tượng 'xoài lắc' làm mưa gió Sài thành ⋆ Giải Trí Xã Hội

Lý giải hiện tượng 'xoài lắc' làm mưa gió Sài thành ⋆ Giải Trí Xã Hội: Giới trẻ phát cuồng món ăn vặt này đến mức ngay cả “cha đẻ” của nó cũng phải bất ngờ trước sự thành công ngoài mong đợi. Hiệu ứng xoài lắc Sau hơn một tháng ra lò mặt hàng xoài lắc, “Lão xoài” (biệt danh mà các bạn trẻ dành cho anh Tạ Ngọc Sơn …

Giới trẻ phát cuồng món ăn vặt này đến mức ngay cả “cha đẻ” của nó cũng phải bất ngờ trước sự thành công ngoài mong đợi.


Hiệu ứng xoài lắc
Sau hơn một tháng ra lò mặt hàng xoài lắc, “Lão xoài” (biệt danh mà các bạn trẻ dành cho anh Tạ Ngọc Sơn Hải – cha đẻ của món xoài lắc) đã chính thức bành trướng lĩnh vực kinh doanh mới toanh của mình. Từ chiếc xe xoài trong một con hẻm nhỏ trên đường Đặng Văn Ngữ (quận Phú Nhuận), giờ đây món ăn của anh Hải đã có một thương hiệu cố định cho mình trong lòng giới trẻ Sài Gòn.
Lý giải hiện tượng "xoài lắc" làm mưa gió Sài thành - 1
Anh Hải (đội nón xanh) cùng các nhân viên của mình bận rộn lắc xoài
Có mặt tại một địa điểm bán xoài lắc ở đường Tôn Thất Thiệp (quận 1), chúng tôi vô cùng bất ngờ khi chứng kiến cảnh dòng người xếp hàng dài phía trước chỉ đề chờ mua món ăn khoái khẩu. Ngoài việc tất bật phục vụ khách hàng tại chỗ, anh Hải cùng các cộng sự còn nhận được rất nhiều những cuộc điện thoại đặt hàng từ xa, song anh thẳng thừng từ chối.
Dù nguyên tắc bán hàng hơi cứng nhắc nhưng món xoài lắc của chàng trai xăm trổ vẫn thu hút được khá nhiều thực khách. Mới ra mắt được vài ngày, món ăn vặt này đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn luận của nhiều diễn đàn ăn uống, rồi làm nên hiện tượng đối với giới trẻ Sài Gòn cùng các tín đồ sành ăn khác.
“Chớp” được hiệu ứng này, hàng loạt xe xoài lắc của nhiều ông chủ khác bắt đầu xuất hiện dày đặc tại khắp các vỉa hè Sài Gòn. Và tất nhiên, đó chỉ là những xe hàng ăn theo độ “hót” của chàng trai xăm trổ, chứ chưa đủ hấp dẫn để đáp ứng nhu cầu của người mua.
Lý giải hiện tượng "xoài lắc" làm mưa gió Sài thành - 2
Mỗi người khách khi mua tại đây chỉ được mua tối thiểu không quá 5 hộp
Nhìn chung, nhìn vào các nguyên liệu có trong xoài lắc, từ xoài tới các gia vị cho vào rồi lắc đều, không hẳn là điều quan trọng để tạo ra độ hot cho món ăn này, vì theo tìm hiểu của chúng tôi, công thức để làm ra một ly xoài lắc là vô cùng đơn giản.
Lý giải hiện tượng "xoài lắc" làm mưa gió Sài thành - 3
Lý giải hiện tượng "xoài lắc" làm mưa gió Sài thành - 4
Thương hiệu “xoài lắc” bỗng nhiên trở thành phương tiện “kiếm cơm” của rất nhiều người dân ở TP HCM
Sở dĩ xoài lắc gây ra sự tò mò lớn là do khách hàng thập phương muốn tận mục sở thị màn trình diễn của “lão xoài”. Đây được xem là chiêu thức kinh doanh thành công dựa trên xây dựng thương hiệu cá nhân, cụ thể trong trường hợp này là nhân vật ông chủ xoài lắc.
Lý giải hiện tượng 'xoài lắc' làm mưa gió Sài thành ⋆ Giải Trí Xã Hội Lý giải hiện tượng 'xoài lắc' làm mưa gió Sài thành ⋆ Giải Trí Xã Hội Reviewed by Fresh News+ on 23:39 Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.