Advertisement

banner image

Social Media

banner image

Choáng với bộ ảnh nhạy cảm của 2 chân dài ở “Tuyệt tình cốc”

Bộ ảnh gây sốc của hai người mẫu/diễn viên Phạm Thúy Nga (Nga Tây) và Nguyễn Quỳnh (Quỳnh Ruby) tại hồ "Tuyệt tình cốc" ở Hải Phòng đang gây nên nhiều tranh cãi.

Choáng với bộ ảnh nhạy cảm của 2 chân dài ở “Tuyệt tình cốc” - 1

Nga Tây và Quỳnh Ruby là hai mẫu nữ trong bộ ảnh đang gây sốc mạng xã hội

Cả hai tự tin tạo dáng ở hồ nước ở Hải Phòng – nơi gây chú ý cho du khách bởi màu nước xanh tuyệt đẹp nhưng cũng ẩn chứa nhiều rủi ro vì ô nhiễm nguồn nước. Xung quanh hai cô gái là hàng chục nam giới đang cố gắng săn những góc ảnh đẹp.

Trong nhiều bức hình, Nga Tây và Quỳnh Ruby sexy trong trang phục mỏng manh để lộ phần lớn cơ thể. Một số tấm hình hai người đẹp gây nóng mắt người xem. Cả hai còn mạo hiểm lội xuống dòng nước được cho là ô nhiễm và có khả năng gây lở loét khi ngấm vào da người.

Việc hai cô gái ăn vận sexy cùng ê kíp chụp hình đến hồ “Tuyệt tình cốc” gây hiếu kỳ cho nhiều thanh niên sống gần khu vực đó. Họ vây quanh nhóm chụp ảnh để ghi hình, quay clip và tung lên mạng xã hội. Clip hậu trường này cũng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Choáng với bộ ảnh nhạy cảm của 2 chân dài ở “Tuyệt tình cốc” - 2

Nhiều thanh niên săn ảnh hai cô gái sexy

Sau đó, hơn 100 bức hình được chính Nga Tây chia sẻ trên trang cá nhân vào ngày 28.2. Ngay lập tức, hàng nghìn lượt bình luận phía dưới những bức hình. Nhiều ý kiến không đồng tình với việc chụp hình hở hang tại nơi du lịch công cộng. Một số tỏ ra háo hức chờ những phản hồi từ phía hai cô gái trẻ.

Liên hệ với Nga Tây, cô đã có những chia sẻ thẳng thắn trước ý kiến của cư dân mạng về bộ ảnh ở “Tuyệt tình cốc”.

Choáng với bộ ảnh nhạy cảm của 2 chân dài ở “Tuyệt tình cốc” - 3

Nga Tây - một trong hai người đẹp chính của bộ ảnh

Nga Tây cho biết, ê kíp của cô tình cờ thấy thông tin trên báo về "Tuyệt tình cốc" và cùng nảy ra ý tưởng sẽ chụp bộ hình tại đây và không ngờ bộ ảnh lại nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Về những bình luận, chỉ trích gay gắt cho rằng, bộ ảnh quá nhạy cảm và hở hang quá đà, Nga Tây giải thích ngắn gọn: “Bất cứ vấn đề gì đều có mặt tích cực và tiêu cực. Tôi chỉ hy vọng mọi người đón nhận bộ ảnh đơn giản là một bộ hình đẹp thôi”.

Cô cũng lên tiếng khẳng định, ê kíp chụp hình không hề hay biết những cảnh báo về tình trạng nguồn nước ô nhiễm tại địa điểm du lịch này. Trước đó, một số cư dân mạng đặt nghi vấn hai cô gái trẻ cố tình mạo hiểm chụp ảnh sexy dưới nước “bẩn”.

Choáng với bộ ảnh nhạy cảm của 2 chân dài ở “Tuyệt tình cốc” - 4

Hai chân dài mạo hiểm chụp hình.

Bộ ảnh được tung ra gây nên nhiều hiệu ứng trên cộng đồng mạng. Hơn 100 shoot hình được tung lên mạng facebook thu hút hơn 16.000 lượt like và hàng trăm bình luận trái chiều.

Bên cạnh ý kiến của cư dân mạng, những nhiếp ảnh gia cùng bày tỏ nhiều quan điểm trái chiều. Nhiếp ảnh gia nổi tiếng Na Sơn chia sẻ: "Tôi có biết bộ ảnh này nhưng chỉ nhìn lướt qua 2 giây và bỏ qua. Có gì đâu mà xem. Ảnh gốc của Trung Quốc chụp còn không đáng để mắt huống hồ ảnh copy".

Choáng với bộ ảnh nhạy cảm của 2 chân dài ở “Tuyệt tình cốc” - 5

Bộ ảnh của hai mẫu nữ và một mẫu nam chụp tại địa điểm du lịch được cư dân mạng đặt tên là "Tuyệt tình cốc"

Tuy nhiên, khi được hỏi về mục đích của bộ ảnh, Nga Tây cho hay: “Chỉ là ê kíp thấy địa điểm đẹp như một nơi bồng lai tiên cảnh nên có ý tưởng chụp bộ ảnh này thôi”.

ô cũng phủ nhận những ý kiến cho rằng ý tưởng sao chép từ một bộ hình gây sốc mới đây của hai người mẫu Trung Quốc. “Tôi và ê kíp không chụp bộ hình để tạo scandal. Đây là công việc của một người mẫu”, Nga Tây nói.

Nga Tây cũng nhấn mạnh, cô bộ ảnh chỉ chỉnh sửa màu chứ không photoshop. "Ai cũng cho rằng chúng tôi đã thẩm mỹ nhưng thực ra không phải. Các bạn có thể xem những ảnh cách đây nhiều năm của chúng tôi để thấy", Nga Tây nói.

Choáng với bộ ảnh nhạy cảm của 2 chân dài ở “Tuyệt tình cốc” - 6

Nga Tây sinh năm 1991 từng lọt Top 15 Miss Thăng Long 2012. Ngoài việc làm mẫu ảnh, Nga Tây còn tham gia đóng phim. Cô được mời tham gia một số phim hài.

Khi được hỏi về những khó khăn từ việc một hot girl chuyển sang làm diễn viên, Nga Tây chia sẻ, cô gặp khá nhiều khó khăn vì chưa qua trường lớp đào tạo nào. "Tuy nhiên, tôi được các anh chị trong đoàn giúp đỡ rất nhiều. Khó nhất với tôi là vấn đề thuộc thoại và phải hiểu tính cách nhân vật”, Nga Tây cho  biết.

Hiện bộ ảnh ở “Tuyệt tình cốc” vẫn tiếp tục gây nên nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Let's block ads! (Why?)

from http://ift.tt/2lp9Da4
Choáng với bộ ảnh nhạy cảm của 2 chân dài ở “Tuyệt tình cốc” Choáng với bộ ảnh nhạy cảm của 2 chân dài ở “Tuyệt tình cốc” Reviewed by Unknown on 02:21 Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.